CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI DRCAR
Là trung tâm chăm sóc xe UY TÍN và CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU tại Đà Nẵng, DRCAR có chính sách bảo hành chặt chẽ với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm vừa ý nhất.
1. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm/dịch vụ phải được chứng minh nguồn gốc, thông tin mua hàng, sử dụng dịch vụ tại DRCAR
- Sản phẩm/dịch vụ vẫn còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm/dịch vụ không có dấu hiệu bị tác động hoặc sửa chữa bởi bên thứ ba.
- Sản phẩm/dịch vụ không bị tác động bởi các yếu tố môi trường như biến dạng, ăn mòn,...
2. Từ chối bảo hành
- Nguyên nhân do phía người sử dụng như vận chuyển, v.v…
- Người sử dụng tự ý sửa chữa hoặc thay đổi cấu trúc, thay đổi mã số sản phẩm.
3. Thời gian bảo hành
Đối với sản phẩm phụ tùng/phụ kiện/linh kiện
- Thời gian bảo hành: với các sản phẩm là 3 tháng hoặc 12 tháng kể từ ngày bán sản phẩm hoặc tùy theo thời hạn bảo hành của sản phẩm đó tại nhà sản xuất.
- Thời gian nhận sản phẩm sau khi bảo hành: thời gian sửa và trả máy bảo hành từ 7-14 ngày kể từ khi công ty nhận được sản phẩm bảo hành của quý khách.
4. Thời gian đổi trả
Áp dụng đổi trà hàng trong trường hợp sản phẩm bán ra trong vòng 03 ngày, nếu bị lỗi kỹ thuật do sản phẩm (không thể khắc phục được ngay, có xác nhận của kỹ thuật thì sẽ được đổi sản phẩm mới cùng loại) theo điều kiện đổi ở dưới đây:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ.
- Sai thông tin bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Liên hệ HOTLINE: 08-689-17689 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết về sản phẩm và dịch vụ tại DRCAR. Chúng tôi luôn sẵn lòng đáp ứng và giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hãy đặt lịch hẹn ngay để xế cưng của bạn được chăm sóc chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại Đà Nẵng!